หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 19 วันที่ 6 พ.ย. 56

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 19 วันที่ 6 พ.ย. 56

พงอินทร์ถูกลากมาทิ้งไว้ใกล้ๆกรรณา เมื่อเขาเริ่มรู้สึกตัว กรรณาบอกให้เขาแก้ผ้ามัดปาก และแก้เชือกให้ เขาแก้ผ้ามัดปากได้ก่อน กรรณาบอกว่าน้ำหนึ่งตั้งใจจะฆ่าเราสองคน ฉะนั้นเราต้องหนีไปจากที่นี่ด่วนที่สุด

ทันใดนั้นประตูเปิดออก ทั้งสองต้องรีบทำเป็นสลบ แอบดูเห็นน้ำหนึ่งลากณัฐเดชเข้ามาวางใกล้ๆศพช่อเพชร ณัฐเดชลืมตาตะลึงเมื่อเห็นศพช่อเพชรตรงหน้า

หมอวรวรรธ เนตรสิตางศุ์และสุคนธรสแยกไปสำรวจทางหนึ่ง

ติณห์ ญาณิน และกรรัมภาเดินสำรวจไปตามทางที่ณัฐเดชผ่านไป กรรัมภาเอามือสัมผัสบริเวณนั้น บอกทุกคนอย่างตื่นเต้นว่า

“ฉันเห็นมือผู้ชาย มือพี่ณัฐเข้ามาจากทางนี้ มาหยุดที่ห้องนี้ เปิดประตูนี้ แล้วก็ไปที่ราวบันได...”

เนตรสิตางศ์ุ์เห็นเลือดที่พื้น ทุกคนยิ่งตกใจกลัวณัฐเดชจะมีอันตราย กรรัมภาเห็นภาพมาหยุดแค่นั้น ไม่สามารถบอกได้ว่าเวลานี้ณัฐเดชอยู่ที่ไหน ญาณินเชื่อว่าต้องอยู่ที่ห้องใต้ดิน


“ทางเข้าห้องใต้ดินมันต้องอยู่ที่พื้นนะผมว่า” หมอเอ่ย

ooooooo

ที่ห้องใต้ดิน น้ำหนึ่งเห็นผ้ามัดปากกรรณาหลุด ถามว่าเธอคิดจะทำอะไร กรรณาบอกว่าเธอมัดไม่แน่นมันหลุดเอง

กรรณาพยายามหว่านล้อมให้น้ำหนึ่งรู้ถึงบาปกรรมจากการฆ่าคน เธอรู้ว่าน้ำหนึ่งเจ็บแค้นผู้ชาย เหมาว่าเป็นคนเลวทั้งหมด กรรณาหว่านล้อมว่า ณัฐเดชกับพงอินทร์ที่เธอทำร้ายนั้นเป็นคนดี หากเธอทำร้ายทั้งสอง ก็เท่ากับหมดผู้ชายดีๆไปสองคน ชี้ไปที่ณัฐเดชบอกว่า

“เขาเป็นพี่ชายที่รักน้องสาวมาก...เขาเสียเลือดมากต้องพาส่งโรงพยาบาล ไม่งั้นถ้าเขาตายน้องสาวเขาจะต้องเสียใจร้องไห้” น้ำหนึ่งพึมพำว่าตนเองไม่ชอบให้ผู้หญิงร้องไห้เลย กรรณาจึงเสนอ “เธอปล่อยฉันสิ แล้วเราช่วยกันพาเขาส่งโรงพยาบาล”

“ไม่ต้อง ถ้าเขาทรมาน ฉันจะช่วยเขาเอง” น้ำหนึ่งพูดหน้านิ่งๆ แล้วลุกไป กรรณามองตามถามว่าเธอจะทำอะไร “ฉันจะช่วยให้เขาตายอย่างสงบ”

กรรณาตกใจมาก พอดีพงอินทร์เริ่มรู้สึกตัวมากขึ้น น้ำหนึ่งกลับมาพร้อมเชือกเส้นหนึ่ง กรรณาตกใจร้องห้าม

“อย่านะคุณหนึ่ง!! ถ้าคุณสงสารคุณต้องปล่อยเขา ให้เขามีชีวิตต่อไป ไม่ใช่ฆ่าเขา!!”

น้ำหนึ่งถือเชือกเข้าหาพงอินทร์บอกว่าไม่อยากเห็นเขาทรมานอีก แล้วเอาเชือกรัดคอเขา พริบตานั้น พงอินทร์ฮึดขึ้นมา ผลักน้ำหนึ่งอย่างแรงจนเธอกระเด็นไป มีดกระเด็นหลุดมือไปอีกทาง กรรณารีบพุ่งมาดูพงอินทร์ที่ยังเซไปมาเพราะฤทธิ์ยาอยู่ ทำให้น้ำหนึ่งรู้ว่ากรรณาแก้มัดแล้ว พุ่งเข้าหาอย่างแค้นใจ

“แกหลอกฉัน...แกกับพวกมันหลอกฉัน!!”

น้ำหนึ่งกระชากกรรณาเหวี่ยงไปกระแทกผนัง พงอินทร์ตามไปดึงน้ำหนึ่งออกมา ถูกน้ำหนึ่งสะบัดกระเด็นไปทับช่อเพชรพอดี! น้ำหนึ่งเห็นพงอินทร์ซ้อนอยู่บนศพช่อเพชรก็แผดเสียงลั่น

“พี่เพชรนอนกับผู้ชาย...กรี๊ดดด!!!”

พวกญาณินได้ยินเสียงกรี๊ดของน้ำหนึ่ง พากันวิ่งมาตามเสียง

น้ำหนึ่งโผเข้าไปหาศพช่อเพชรที่แขนหลุดกระเด็นไปข้างหนึ่ง พร่ำถามว่าพี่เจ็บไหม พาลแค้นพงอินทร์หาว่าทำพี่สาวตนเจ็บ พุ่งเข้าบีบคอ หันเห็นเชือกก็คว้าไปรัดคอเขาจากข้างหลังจนพงอินทร์ตาเหลือก

พวกญาณินได้ยินเสียงกรรณาร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากพื้น กรรัมภาล้มสัมผัสพื้นเห็นภาพทันที บอกว่ามีห้องลับอยู่ข้างใต้

“ต้องมีทางเข้าแถวนี้ หาเร็ว!” หมอร้องบอก ทุกคนช่วยกันมองหา เห็นฝาท่อน้ำทิ้ง กรรัมภาบอกว่ามันคือทางเข้า ติณห์ดึงฝานั้นออกพบว่ามีฝาอยู่อีกชั้นหนึ่ง แต่เขาดึงไม่ออก ไตรรัตน์มาช่วยดึงก็ไม่ออก ราวกับเป็นฝาปิดตาย

ooooooo

ที่ห้องใต้ดิน น้ำหนึ่งกำลังบ้าดีเดือด จะฆ่าพงอินทร์ให้ได้ กรรณาพยายามจะเข้าไปช่วย

ทันใดนั้น ลมพัดเข้ามาวูบหนึ่ง เสียงพิมอรตวาดแว้ดขึ้น

“โจ้...น้องพี่ ทำโจ้ทำไม เธอทำโจ้ทำไม!! ปล่อยน้องชายฉัน!!”

น้ำหนึ่งผงะหน้าหลอนๆ ด่ากราดตาขวาง “อีพิมอร แกตายไปแล้วนี่ อย่าบอกนะว่าตายแล้วฟื้นได้”

ระหว่างนั้น กรรณารีบคลานไปดูพงอินทร์ เธอบีบนวดจับ จับแก้ม เอาหูไปรอที่จมูกเขา พงอินทร์ไอแค่กๆแล้วหายใจเฮือก กรรณาดีใจพยายามจะลุก

น้ำหนึ่งมัวแต่ตอบโต้ด่าว่าพิมอรจึงไม่ได้สนใจกรรณากับพงอินทร์...

“แกน่าจะดีใจนะ ที่มีผู้หญิงหน้าโง่คนอื่นมาช่วยแบ่ง เบาภาระน่ะ ได้ข่าวว่าแกก็แขยงมันออกจะแย่..”พิมอรหายแว้บที่นี่ไปโผล่ที่โน่น หลอกล่อน้ำหนึ่งหันจนหัวหมุน ตวาดแว้ด นี่แกจะล้อฉันเล่นเหรอ จะมาเล่นซ่อนหากัน หรือว่าอะไร อีผีบ้า แกจะทำอะไร จะล้างแค้นฉันเหรอ แกจะฆ่าฉันเหมือนที่ฉันฆ่าแกงั้นเหรอ อีผีบ้า!”

กรรณาได้ยินเต็มสองหู อุทานถาม “อะไรนะ...เธอฆ่าคุณพิมอร”

“ใช่...ฉันฆ่ามัน อีนังเมียหลวง อีตัวทำลายความสุขของพี่เพชร...ฉันเกลียดมัน!”

ทั้งพิมอรและพงอินทร์ถามว่า เธอฆ่าฉันทำไม...หนึ่งคุณฆ่าพี่พิมทำไม?

น้ำหนึ่งทบทวนเหตุการณ์วันนั้นให้ฟัง...

ที่ริมถนนชานเมืองสายหนึ่ง ไม่ค่อยมีรถขับผ่าน รถของพิมอรขับมาแต่ไกล...ถึงศาลาที่พักริมทางรถเลี้ยวเข้าไปจอดไม่ไกลนัก พิมอรสวมแว่นกันแดดติดเครื่องรอ

หันมองซ้ายขวาไม่เห็นคนที่นัดไว้เลยก้มดูนาฬิกาพึมพำเครียด...

“คิดแล้ว! ว่าต้องให้เรามารอ คิดว่าฉันจะยอมแพ้

เหรอ ฉันอดทนมานานแล้ว ฉันจะไม่ทนต่อไปแล้ว วันนี้ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง เราได้เห็นดีกัน” แล้วเธอก็นั่งรอในรถอย่างหงุดหงิด

ooooooo

ที่ต้นไม้ใหญ่ถนนฝั่งตรงข้าม หญิงสาวสวมวิกผมแต่งตัวเหมือนช่อเพชร สวมแว่นกันแดดกรอบใหญ่ โผล่จากหลังต้นไม้มองไปยังรถของพิมอร มือทั้งสองข้างสวมถุงมือ สะพายกระเป๋าเดินทื่อมาที่รถ!

พิมอรนั่งอยู่ในรถ จู่ๆก็อยากโทรหาพงอินทร์ขึ้นมา แต่พอจะกดโทร. ก็มีเสียงเคาะกระจกดังขึ้น มองไปแว้บหนึ่งเห็นเป็นช่อเพชรยืนอยู่เลยเก็บมือถือเข้ากระเป๋าเปิดล็อกประตูให้หญิงสาวขึ้นมาในรถ ชำเลืองแว้บหนึ่งแล้วพูดห้วนๆ

“ฉันจะไม่อ้อมค้อมล่ะนะ คุณคิดเหรอว่าแผนยุทธเขารักคุณจริงๆ คิดเหรอว่าคนอย่างเขาจะยอมทิ้งฉัน คนที่ทำให้เขามีกินมีใช้หรูหรา มีชีวิตสุขสบายระดับไฮโซแล้วไปกัดก้อนเกลือกินกับเลขาทำงานกินเงินเดือนอย่างคุณ?”

“หึๆๆ”

“หัวเราะอะไร! ฉันกำลังบอกสันดานสามีฉันให้คุณฟัง ในชีวิตเขา เขาไม่เคยรักใครนอกจากตัวเอง ถ้าไม่ใช่เพราะฉันรวย มีมรดกของคุณย่าให้เขาเสวยสุขไปตลอดทั้งชาตินี้ เขาก็คงเฉดหัวฉันทิ้งไปนานแล้ว”

“ฮ่ะๆๆ” เสียงหัวเราะสมเพชดังกว่าเก่า

“เป็นบ้ารึไง หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้นะ แล้วก็เลิกตามรังควานฉันเสียที ฉันไม่มีวันหย่ากับแผนยุทธเด็ดขาด ไม่อย่างนั้น ฉันจะเป็นฝ่ายเอาคืนคุณบ้าง ช่อเพชร...ฉัน

จะทำให้หนักร้อยเท่าพันเท่ากว่าที่คุณทำกับฉันอีก ฉันไม่รับรองนะว่าชีวิตคุณจะปลอดภัย”

“หึ! มันโกหก ตอแหล บ้ากาม แถมยังหลอกใช้เงินแก ยังไม่ยอมหย่ากับมันอีก อีโง่เอ๊ย! แกคงรักมันหัวปักหัวปำมากซินะ”

“หา! เธอไม่ใช่ช่อเพชรนี่ เธอ...เธอเป็นใคร?” พิมอรตกใจ แต่ไม่ทันระวังตัว ก็ถูกน้ำหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นช่อเพชรหยิบเข็มฉีดยาที่บรรจุยานอนหลับไว้แล้ว ปักไปที่คอพิมอรทันที!

พิมอรตกใจร้องกรี๊ด น้ำหนึ่งถอดแว่นกันแดดออก ชูเข็มฉีดยาขึ้นดูหัวเราะเหมือนคนบ้า...

“ยานี้เขาดีจริงๆ ฉีดปุ๊บหลับปั๊บ ฮ่ะๆๆ” พูดแล้วเก็บเข็มฉีดยาใส่กระเป๋า ลากพิมอรมานั่งที่ข้างคนขับ ตัวเองนั่งขับแทน “หลับให้สบายนะอีหน้าโง่ เดี๋ยวฉันจะช่วยสงเคราะห์ขับพาแกไปนั่งรถเล่นเอง”

ooooooo

น้ำหนึ่งขับรถของพิมอร ที่พิมอรนั่งสลบไสลไม่ได้สติอยู่ข้างใน

“พี่เพชร...” น้ำหนึ่งร้องไห้สะอึกสะอื้น “ฉันขอ โทษ

ฮือๆๆ พี่อย่าโกรธฉันเลยนะ ฉันรักพี่ ฉันถึงต้องทำอย่างนั้น พี่คงไม่เจ็บมากหรอกใช่ไหม”

พริบตาเดียว น้ำหนึ่งก็ตาขวาง ยื่นมือไปจิกผมพิมอรขึ้นดู

“นี่ไง...เมียไอ้แผนยุทธที่พี่เกลียดมันนักหนา ฉัน ได้ตัวมันมาแล้ว พี่อยากให้ฉันกำจัดมันให้พี่ใช่ไหม ฉันรู้...ฮ่ะๆๆ ฉันฆ่ามันให้พี่เอง พี่ต้องยกโทษให้ฉันนะ ถ้าฉันกำจัดศัตรูหัวใจให้พี่แล้ว พี่ต้องหายโกรธน้องสาวคนนี้ เพราะนอกจากฉันแล้ว ไม่มีใครหน้าไหนในโลกนี้รักพี่จริงหรอก โดยเฉพาะไอ้พวกผู้ชายเฮงซวยทุกคน มันเห็นผู้หญิงเป็นที่ระบายความใคร่ของมันเท่านั้น มันไม่รักเราจริงหรอกพี่ ฮือๆๆ”

พลันน้ำหนึ่งก็หยุดร้องไห้ ปาดน้ำตาทิ้งอย่างแรง มองไปข้างหน้า พูดอย่างสาแก่ใจว่า...

“เจอแล้ว ฮิๆๆ ฉันเจอแล้ว...” แล้วก้มมองหน้าพิมอรบอก “นี่แกดูซิ แกชอบตรงนั้นหรือเปล่า แต่ฉันชอบฮิๆ”

น้ำหนึ่งขับรถตรงไป ตามองจิกไปยังบึงขนาดใหญ่ ข้างหน้า แววตาเพชฌฆาต!

ooooooo

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 19 วันที่ 6 พ.ย. 56

บทประพันธ์โดย:ณารา/ร่มแก้ว/ซ่อนกลิ่น/เก้าแต้ม/แพรณัฐ จากบทละครโทรทัศน์ทางช่อง 3
บทโทรทัศน์ : ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์, สุธิสา วงษ์อยู่, เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์, ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส, โรจนินทร์ และ ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ผลิต : ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 แนวละคร : คอเมดี้
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 วันเวลาออกอากาศทุกวันศุกร์ -เสาร์ และอาทิตย์ เริ่มเวลา 20.15
ติดตามชมสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา ไทยรัฐ