หน้าเว็บ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 17 วันที่ 31 ต.ค. 56

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 17 วันที่ 31 ต.ค. 56

พงอินทร์กับก๊องพยายามแหย่เธอหมายให้คลายเครียด แต่ทั้งสองกลับต้องเครียดเมื่อถูกกรรณาปฏิเสธและขออยู่คนเดียว พงอินทร์พยายามที่จะทำให้เธอหายเครียดด้วยการทำงานต่อ บอกว่าจะจ้างเธอทำงานโดยให้ค่าจ้างเพิ่มจากแผนยุทธเป็นสองเท่า...เธอเฉย พงอินทร์เสนอเป็นสามเท่า...ก็ถูกปฏิเสธ เธอเล่าเศร้าๆว่า

“ทุกเคสที่ผ่าน มา พวกเราทำงานกันเป็นทีม ถึงใครจะรับผิดชอบเคสไหนเป็นหลัก แต่ที่สุดพวกเราต้องช่วยกัน... ตอนนี้ทุกอย่างพังหมดแล้ว ซิกซ์เซ้นส์วงแตก พลังวิเศษที่ห้าไม่ได้กลับมารวมกัน แล้วนายคิดว่าลำพังฉันได้ยินเสียงวิญญาณแค่คนเดียวจะทำให้คดีนี้สำเร็จได้ งั้นเหรอ มันไม่มีทางอยู่แล้ว”

“ทำไมเธอถึงยอมแพ้ง่ายนักยัยแว่วเสียงผี”

“ก็เพราะพวกฉันแพ้แล้วจริงๆน่ะซิ...แล้วฉันก็ไม่อยากได้ยินเสียงวิญญาณอะไรอีกต่อไปแล้ว!!”


กรรณาเดินเข้าห้องนอนหยิบรูปถ่าย 5 สาวที่เคยอยู่ด้วยกันมาดู ร้องไห้อย่างทำใจไม่ได้จริงๆ

ooooooo

กรรัมภาที่จุนจีช่วยไว้และพาไปนอนพักที่ห้องพักในโรงแรมของตน พอเธอรู้สึกตัวขึ้นมาเห็นสภาพตัวเองที่ใส่เพียงเสื้อคลุมอาบน้ำและจุนจีก็ นอนตะแคงโอบเธออยู่ก็กรี๊ดสุดเสียง

จุนจีตกใจตื่นบอกให้เงียบหน่อยเดี๋ยว คนได้แตกตื่นกันทั้งโรงแรม กรรัมภาต่อยหน้าจุนจีจนเลือดกำเดาไหล ด่าเขาว่าฉวยโอกาส ถามว่าเสื้อผ้าตนอยู่ไหน? ถอดเสื้อผ้าตนยังไง? ถอดทำไม!?

จุนจีจึงเล่าว่าเธอถูกซองซูวางยา ตนตามมาช่วยไว้ทัน และที่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะเธออ้วกใส่จนเปรอะไปทั้งสองคน กระนั้นกรรัมภาก็ยังโทษว่าเพราะเขานัดให้มาหา ทำให้เธอต้องมาที่นี่และถูกซองซูวางยา

เมื่อปรับความเข้าใจกันแล้ว บรรยากาศกำลังจะโรแมนติก ลีจองกุ๊กก็มาเคาะประตูเรียกอย่างร้อนรน พอจุนจีเปิดประตูให้ ลีจองกุ๊กก็เล่าอย่างตื่นเต้นว่า

“จุนจี!! ฉันดีใจจริงๆที่เห็นนายอยู่ที่นี่ เมื่อคืนฉันนอนไม่หลับทั้งคืนเลยกลัวนายจะมีปัญหาเพราะคุณแก้มอีก”

พอดีกรรัมภาเปิดประตูห้องน้ำออกมา ลีจองกุ๊กมองอึ้ง กรรัมภารีบบอกว่าอย่าเข้าใจผิดเราสองคนไม่ได้มีอะไรกัน

“ใช่ ฉันกับคุณแก้มไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แต่ถ้าเมื่อคืนฉันตามมาช่วยไม่ทันละก็ ป่านนี้คุณแก้มคงป่นปี้เพราะฝีมือไอ้ซองซูไปแล้ว!!” จุนจีแจง

ลีจองกุ๊กไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงไปคว้ามือกรรัมภาจูงไปที่ประตูบอกว่าเธอต้องออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้ กร–รัมภาถามว่าจะให้ตนออกไปในสภาพนี้หรือ ส่วนจุนจีไม่พอใจเสียงเข้มใส่ลีจองกุ๊กทันที...

“นี่นายจะเกินไปแล้วนะจองกุ๊ก ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีเรื่องที่นายทำให้คุณแก้มเกือบเสียท่าไอ้ซองซูเมื่อคืนเลยนะ”

ลีจองกุ๊กพูดเสียงเข้มไม่แพ้กันว่า ตนจะไม่ยอมให้กรรัมภาอยู่ในห้องเขาต่อไปแม้วินาทีเดียว เพราะถ้ามีคนมารู้เห็นว่าเธอนอนค้างกับเขาจะมีแต่เรื่องเดือดร้อน พลั้งปากไปว่า

“ผู้หญิงคนนี้มีแต่จะทำให้นายเดือดร้อน!!”

กรรัมภาอึ้ง เสียใจและรู้สึกผิด เดินย้อนกลับไปรวบเสื้อผ้าของตัวเองที่จุนจีผึ่งไว้แล้วเปิดประตูออกจากห้อง

จุนจีตามมาขอร้องอย่าฟังลีจองกุ๊กได้ไหม เธอตอบอย่างเย็นชาว่าอย่าห่วงเลยตนไปเปิดห้องชั้นอื่นเปลี่ยนชุดได้

จุนจีดึงเธอเข้าไปกอดอย่างสะเทือนใจ กรรัมภากอดตอบก่อนผละออกเดินจากไป ลีจองกุ๊กบอกว่าตนจะตามไปดูแลเธอให้

หลังประตูที่เปิดแง้มอยู่นั้น ซองซูแอบอยู่ เขาเอามือถือถ่ายคลิปทั้งหมดไว้ ยิ้มร้ายพึมพำ

“หึๆๆ ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ แต่จริงๆ ก็ลากไปกินเองทั้งคืน! คราวนี้แหละไอ้จุนจี หนักแน่!!”

ooooooo

ญาณิน ติณห์ และป้าออ อยู่ด้วยกันที่บริษัทซิกซ์เซ้นส์ วันนี้พงอินทร์มาหาแต่เช้า ติณห์ออกไปเปิดประตูรับ

พงอินทร์ถามหาญาณินบอกว่าตนมีเรื่องจะปรึกษาเธอ ติณห์ซักถามอย่างไม่ไว้ใจว่าเรื่องอะไร

“เรื่องกรรณาครับ กรรณาเป็นโรคซึมเศร้า ไม่เป็นกรรณาคนก่อนที่มีชีวิตชีวาร่าเริง ผมเลยอยากปรึกษาคุณญาณินเผื่อจะมีวิธีทำให้ยัยกรรณดีขึ้น”

“แล้วนายคิดว่าดาร์ลิ้งของผมรู้สึกดีนักเหรอ คุณณินเองก็แย่ กินไม่ได้นอนไม่หลับเหมือนกัน”

พงอินทร์อึ้ง ติณห์พูดจริงจังว่า

“ในฐานะที่เป็นแฟนของคุณณินและรู้จักกับห้าสาวซิกซ์เซ้นส์มานานก่อนคุณ ผมจะไม่ยอมให้คุณณินต้องไม่สบายใจเรื่องคุณกรรณอีก สาวๆทุกคนเขารักกันมาก ถ้ารู้ว่าคุณกรรณเป็นโรคซึมเศร้า ญาณินของผมจะต้องรู้สึกแย่อีกแน่ๆ คุณรู้ไหมว่ากว่าผมจะทำให้คุณณินยิ้มได้น่ะ มันยากขนาดไหน”

พงอินทร์ถามว่าเขาทำอย่างไรญาณินถึงได้ดีขึ้น?

แม้จะไม่ชอบหน้าพงอินทร์แต่ติณห์ก็บอกว่า ตนใช้วิธีกอด เล่าว่า “เวลาที่คุณณินกับเพื่อนๆท้อแท้ หรือต้องการกำลังใจ พวกเธอก็จะกอดกันแน่นๆนานๆ แล้วทุกคนก็จะกลับมายิ้มได้ ตอนนี้ฉันก็ใช้วิธีนี้กับคุณณิน กอดคุณณินแน่นๆ นานๆ คุณณินก็ค่อยๆ รู้สึกดีขึ้น”

ได้รับคำแนะนำจากติณห์แล้ว พงอินทร์กลับไปอย่างไม่แน่ใจนัก เมื่อติณห์กลับเข้าไปในบ้าน ญาณินถามเขาว่าใครมา พอรู้ว่าพงอินทร์มาเธอถามว่ามาทำไม หรือมีเรื่องอะไรเกี่ยวกับกรรณา ติณห์บอกว่าไม่มีอะไร พงอินทร์มาถามวิธีให้กำลังใจกรรณา และตนก็แนะนำไปแล้ว ญาณินถามว่าแนะนำว่ายังไง?

“ผมก็บอกให้เขา...” พูดแล้วกอดญาณินไว้แน่น “ทำแบบนี้ไง”

กอดกันไม่ทันคลาย เสียงออดก็ดังขึ้นอีก ติณห์คิดว่าพงอินทร์คงมีข้อสงสัยอะไร แต่พอมองออกไป เขาชะงักหน้าเครียดทันที ญาณินถามว่าใครมาหรือ ติณห์บอกเสียงแผ่ว...

“เบญจา...”

ooooooo

เบญจามาเพื่อเคลียร์เรื่องระหว่างตนกับติณห์ เธอบอกติณห์กับญาณินและป้าออที่ตามออกมาให้สบายใจว่า

“เราจะคุยกันแบบคนธรรมดาที่มีแค่หัวใจ ไม่มีคาถาอาคมใดๆเข้ามาเกี่ยวข้อง และถ้าไม่มีใครทำร้ายหนู หนูก็จะไม่ทำร้ายใคร...”

ระหว่างนั้น ที่สำนักใหม่ของสมคิด กำลังมีการตบแต่งให้ดูขรึมขลัง มีอ่างน้ำมนต์ขนาดใหญ่ ที่สำคัญคือมีอีกาตัวมหึมาตั้งตระหง่านอยู่กลางโถง กรกฎที่ดูแลงานตบแต่งอยู่ บอกสมคิดว่า “ตามสเปกแล้วครับท่าน”

“ฉันจะกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมให้ได้” สมคิดมองรูปสลักอีกาตัวมหึมา ยิ้มพอใจ สมคิดถามว่าแล้วเบญจาไปไหนไม่เห็นตั้งแต่เช้า กรกฎบอกว่าเธอกำลังฝึกจิตอยู่ ถูกสมคิดถามว่าโกหกตนทำไม กรกฎรีบขอโทษบอกว่าตนไม่ได้ตั้งใจ

“เอาเถอะ...ในเมื่อเบญจารนหาที่ อยากเป็นแมลงเม่าบินเข้ากองไฟก็ลองดู โดนไฟคลอกสักที นางจะได้ตาสว่าง!”

สมคิดพูดด้วยแววตาเหี้ยมเกรียม!

ooooooo

เบญจาไม่พอใจที่ติณห์ให้ญาณินมาร่วมคุยด้วย ยิ่งเมื่อติณห์บอกว่าตนกับญาณินไม่เคยมีอะไรปิดบังกันและกุมมือญาณินไว้ไม่ปล่อย ก็ทำให้เบญจาทั้งไม่พอใจกระทั่งเจ็บใจ

เธอถามติณห์ว่าเรายังรักกันอยู่หรือเปล่า รำพันว่าติณห์คือรักแรกและเป็นรักเดียวของตน ติณห์ตอบอย่างชัดเจนว่า เธอเป็นคนวางแผนสร้างเรื่องทุกอย่างขึ้นมา นับแต่แกล้งถูกรถญาณินชนจนความจำเสื่อม พวกตนรักและเอ็นดูเธออย่างน้องสาวคนหนึ่ง แต่ความรู้สึกดีๆ

หมดไปแล้ว เวลานี้เธอเป็นไม่ได้แม้กระทั่งคนรู้จักกัน!

ส่วนที่ติณห์ปฏิบัติต่อเธอขณะอยู่รีสอร์ตนั้นเขาบอกว่า ทุกอย่างเป็นแผนการ เมื่อเธอกับสมคิดวางแผนมาทำลายตน ตนก็ต้องเปิดโปงตัวตนของเธอ ติณห์ว่าเธอพยายามใช้มนต์ดำทำเสน่ห์ตน แต่บอกให้รู้ว่าตนไม่เคยโดนมนต์เสน่ห์พ่องั่งแม่งั่งของเธอ ทุกอย่างที่ปฏิบัติต่อเธอนั้นแกล้งทำทั้งสิ้น ทำเพื่อให้เธอตายใจ!

เบญจาอ้างว่าตนรักเขา ติณห์โต้ว่ามันไม่ใช่ความรักแต่ทุกอย่างที่เธอทำกับญาณินเป็นความคิดอยากเอาชนะเท่านั้น

เมื่อใช้ทั้งเล่ห์ กล มนตร์คาถาและมารยา ก็ไม่อาจเอาชนะใจติณห์ได้ เบญจาเปลี่ยนเป็นแค้นใจและต้องการกำจัดทันที ทิ้งไพ่ตายกับติณห์ว่า

“เลือกเอาค่ะพี่ติณห์ ถ้าพี่เลือกหนู หนูสัญญาว่าหนูจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับห้าสาวซิกซ์เซ้นส์อีก แต่ถ้าไม่ ทั้งพี่และมันรวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับมันจะต้องพินาศ!!”

ติณห์โอบญาณินไว้อย่างปกป้อง บอกเบญจาด้วยท่าทีแข็งกร้าว เด็ดขาดว่า

“ฟังให้ดีนะเบญจา เธอหมดแล้วล่ะ ลงต้องใช้ความกลัวมาขู่ให้คนรัก เธอก็ไม่เหลืออะไรทั้งนั้น แม้แต่ความนับถือตัวเองหรือความชื่นชมในตัวเอง แล้วขอบอกเลยนะ เธอกะไอ้สมคิด ไม่ได้เจ๋งที่สุดในโลกนี้ ความชั่วไม่มีวันชนะความดี ธรรมะย่อมชนะอธรรม นี่คือสัจธรรม ถ้าไม่อยากแพ้ก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดีซะ”

เบญจากำหมัดแน่นข่มความเจ็บปวดไม่ให้ปะทุ พยายามกลืนน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา หันหลังพกความแค้นที่สุมอกออกไป

กลับไปถึงสำนักใหม่ของหมอผีสมคิด เธอบอกสมคิดว่า

“ตั้งแต่นี้ต่อไป หนูเบื่อจะฟังคำสั่งของพ่อทุกอย่าง จะไม่ปรานีใคร ไม่เชื่อใจใครและไม่มีวันจะรักใครอีกต่อไป!!”

“ต้องอย่างนี้สิถึงคู่ควรที่จะเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อ” สมคิดยิ้มสมใจ

ooooooo

หลังจากนั้น ทั้งญาณินที่บริษัทซิกซ์เซ้นส์ทั้งเนตรสิตางศุ์ที่พัทยา กรรณาที่บ้านพงอินทร์ และสุคนธรสที่บ้านไตรรัตน์ ทุกคนก็ได้ยินเสียงฟ้าผ่าและมีฝูงอีกาบินว่อนอย่างคุกคาม!

ซ้ำร้ายกว่านั้น สุคนธรสยังถูกไตรรัตน์งอนหาว่าเธอไม่เคยรักเขาเลย ทั้งที่ตัวเขาและทุกคนในครอบครัวรักและปรารถนาดีกับเธออย่างมาก ใจเธอมีแต่เพื่อนๆในกลุ่ม ถามว่าเธอเคยรักตนบ้างไหม เราแต่งงานกันมานานแต่เคยเป็นสามีภรรยากันจริงๆ บ้างไหม ไตรรัตน์ตะบึงตะบอนออกจากบ้าน บอกอาม่า อาอี๊ เจ๊หญิงและเสี่ยจำเริญว่าฝากดูแลสุคนธรสด้วย ตนจะไม่อยู่บ้านสักพัก

“เฮ้อ...ชีช้ำจริงๆ มีแต่เรื่อง” อาม่าบ่น พอไตรรัตน์ออกจากบ้านไปอาม่าตกใจ “โอ๊ย...อั๊วจะเป็นลมมันอะไรกันนักหนา เก๊กซิมจริงๆ”

สุคนธรสร้องไห้โฮวิ่งตามไตรรัตน์ไป กำลังจะเข้าใจกันได้ เคธี่ก็เข้ามาแทรก เธอเอ่ยปากกับสุคนธรส ขอยืมไตรรัตน์ไปเป็นสามีสักพักไม่อย่างนั้นจะถูกพ่อเลี้ยงกำจรส่งสมุนมาฉุดไปปล้ำขืนใจ ไตรรัตน์ถามว่าทำไมจู่ๆ เขาจะมาอุ้มเธอ?

“เคธี่...รับของเขามานิดหน่อยน่ะค่ะ แต่เขามาให้เคธี่เอง เคธี่ไม่ได้ขอสักหน่อย แต่พอเคธี่รับมาเขาก็มาอุ๊บอ๊ิบว่าเคธี่ยอมเขาแล้ว ที่จริงเคธี่ไม่ได้ยอม แต่เอาของเขามาเฉยๆ” ไตรรัตน์ถามว่าเอาอะไรมา “เงินค่ะ... นิดหน่อย...สองล้าน”

ไตรรัตน์ตกใจ เคธี่ชี้แจงว่าตนเอาเงินมาให้แม่ใช้หนี้ด้วยความกตัญญูแต่ตอนนี้ตนต้องรับกรรม อยู่เมืองไทยตนไม่รู้จักใครมีแต่เขาคนเดียวที่จะมารับบทเป็นสามีตนได้อย่างไม่ขัดเขินแล้วรวบรัดว่า “ตกลงนะคะ”

“สบายมาก” ไตรรัตน์ตอบเสียงดังตั้งใจให้สุคนธรสได้ยิน ทั้งยังบอกเคธี่ว่า “ผมจะโชว์สดๆว่าเรารักกันแค่ไหน ที่ไหน เมื่อไหร่ ไปกันเลย” พูดแล้วแอบเหล่ว่าสุคนธรสฟังอยู่หรือเปล่า

สุคนธรสได้แต่ยืนซีดอยู่หลังต้นไม้...

ooooooo

ที่มุมกาแฟในบริษัทของแผนยุทธ กาแฟแก้วหนึ่งชงเสร็จวางอยู่ มือที่วางถ้วยกาแฟล้วงกระเป๋ากางเกง หยิบยาใส่แก้วกาแฟคนให้ละลายอย่างใจเย็น

ผีช่อเพชรยังติดตามแผนยุทธตลอดเวลาจนเขาหวาดกลัวไม่มีสมาธิในการทำงาน น้ำหนึ่งถือถ้วยกาแฟเข้ามาให้ และบีบนวดให้เขาคลายเครียด ผีช่อเพชรอาละวาดด้วยความหึงหวงแต่ไม่มีใครรู้ เพราะไม่ว่าเธอจะตะโกนและปัดตบตีอะไรก็วืดไปหมด

น้ำหนึ่งให้แผนยุทธดื่มกาแฟ เขาดื่มจนเกือบหมดหลับตาเคลิ้มพิงเก้าอี้อย่างมีความสุข ครู่หนึ่งเขาลืมตาจะจูบน้ำหนึ่งแต่แล้วก็ผงะเมื่อเห็นหน้าน้ำหนึ่งเป็นพิมอร แผนยุทธโวยวายลั่น

“พิมอร!!! อย่านะ...อย่าเข้ามา!!!” แต่พอขยี้ตามองอีกทีกลายเป็นน้ำหนึ่งยืนอยู่ บอกน้ำหนึ่งที่แสดงความเป็นห่วงว่า “ผมไม่เป็นไร แค่รู้สึกเพลียๆ ผมว่าวันนี้ผมกลับไปพักที่บ้านก่อนดีกว่า ถ้ามีอะไรด่วนโทร.หาผมแล้วกันนะหนึ่ง”

แผนยุทธรีบเก็บของแล้วออกไป น้ำหนึ่งที่ทำเป็นตระหนกเมื่อครู่มองตามเขาไปอย่างสะใจ

ฝ่ายพงอินทร์ หลังจากไปขอบทเรียนจากติณห์ที่ทำให้ญาณินหายเครียดได้กลับมาก็กอดกรรณาที่ยังซึมเศร้าอยู่ เธอยิ้มออกมาทั้งน้ำตาอย่างมีกำลังใจ แต่แล้วก็ถูกแม่บ้านจารุณีกางร่มฝ่าสายฝนเข้ามาบอกพงอินทร์อย่างตระหนกให้รีบไปช่วยแผนยุทธ พงอินทร์บอกกรรณาให้อยู่ที่นี่อย่าไปไหน แล้วรีบออกไป

พงอินทร์ว่าไปถึงบ้านเวียงทับ เห็นมูมู่กำลังถูกแผนยุทธขับไล่หาว่าเป็นผี จารุณีเล่าว่า

“คุณแผนยุทธเดินเข้ามาในบ้าน แล้วจู่ๆคุณผู้ชายก็อาละวาดร้องโวยวาย หาว่าดิฉันเป็นผีคุณผู้หญิง” ถามพงอินทร์ว่าเอาอย่างไรดี พงอินทร์ค่อยๆ ก้าวเข้าหาแผนยุทธถามว่า

“แกเป็นอะไร เลิกลีลาได้แล้ว คิดว่าแกล้งบ้าแล้วจะหนีความผิดคดีฆาตกรรมพี่พิมพ้นเหรอ”

พอแผนยุทธได้ยินชื่อพิมอรก็คลั่งขึ้นมาอีก เห็นทุกคนเป็นผีพิมอรหมด ปัดป้องตัวเองตะโกนไม่ขาดปาก “ฉันไม่ได้ฆ่าเธอ...ฉันไม่ได้ฆ่าเธอ!!”

แผนยุทธถามว่าเขาไม่ได้ฆ่าแล้วใครฆ่า ช่อเพชรใช่ไหม เขาบงการให้ช่อเพชรฆ่าใช่ไหม ผีช่อเพชรปฏิเสธลั่นว่าตนไม่ได้ทำ แผนยุทธสะบัดหลุดจากพงอินทร์จะวิ่งออกไป มูมู่ขวางไว้ แผนยุทธเห็นเป็นพิมอรหันวิ่งไปอีกทาง

ไม่ว่าแผนยุทธวิ่งไปทางไหนเจอใครก็เห็นเป็นผีพิมอร พงอินทร์ฉวยจังหวะที่แผนยุทธกำลังยกมือปัดป้องผี เข้าล็อกตัวจากด้านหลัง ถูกแผนยุทธที่กำลังสติแตกสลัดสุดแรง วิ่งลงบันได แต่เพราะใส่ถุงเท้าอยู่ทำให้ลื่นพลัดตกบันไดหมดสติ

ooooooo

แผนยุทธถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอวรวรรธคุยกับหมอเจ้าของไข้ พงอินทร์ กรรณาและก๊องนั่งรออยู่ที่เก้าอี้หน้าห้อง หมอวรวรรธเดินกลับมาบอกทุกคนว่า

“คุณแผนยุทธปลอดภัยแล้วนะครับ แต่สมองได้รับความกระทบกระเทือน รวมถึงเส้นประสาทบางส่วนด้านซีกขวา ดังนั้น แขนและขาอาจจะขยับลำบากหน่อย โชคดีที่ตกลงมาไม่สูงนัก ไม่งั้นอาจจะอันตรายกว่านี้”

หมอวรวรรธบอกพงอินทร์ที่ซักถามว่า

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 17 วันที่ 31 ต.ค. 56

บทประพันธ์โดย:ณารา/ร่มแก้ว/ซ่อนกลิ่น/เก้าแต้ม/แพรณัฐ จากบทละครโทรทัศน์ทางช่อง 3
บทโทรทัศน์ : ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์, สุธิสา วงษ์อยู่, เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์, ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส, โรจนินทร์ และ ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ผลิต : ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 แนวละคร : คอเมดี้
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 วันเวลาออกอากาศทุกวันศุกร์ -เสาร์ และอาทิตย์ เริ่มเวลา 20.15
ติดตามชมสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ที่มา ไทยรัฐ