หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 6 วันที่ 5 ต.ค. 56

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 6 วันที่ 5 ต.ค. 56

วิ่งกลับมาถึงเจอญาณินกับป้าออกำลังถูกซอมบี้บีบคอ คุณหลวงดึงผมซอมบี้ที่คร่อมญาณินจนมันหน้าหงายกัดไม่ได้ กุมาริกาก็ช่วยดึงตัวที่จะกัดคอป้าออไว้ ทันใดนั้นเสียงปืนดังขึ้นนัดหนึ่งเจาะเข้ากลางหน้าผากซอมบี้ที่คร่อมญาณินจนหงายหลัง ปรากฏว่ามันตายสนิท! ตัวที่คร่อมป้าออ หันมาจะเล่นงานติณห์

ติณห์จะยิงแต่ลูกปืนหมด คุณหลวงตะโกน “ไอ้ ติณห์...ลูกโม่ติดเลเซอร์” ติณห์รับปืนจากหลวงลุงยิงเปรี้ยงที่กลางหน้าผากซอมบี้ มันล้มทั้งยืน!

“ผมรู้แล้ว เราต้องเล็งที่หัวมันหรือทำลายระบบสมองที่สั่งการของมันจึงจะฆ่ามันได้” ติณห์พบจุดตายของซอมบี้ ญาณินจึงคว้าพลั่วใกล้มือฟาดไปที่หัวซอมบี้ที่จะเล่นงานป้าออ มันล้มกลิ้งนิ่งไปอีกตัว

เบญจามองสิ่งที่เกิดขึ้นหน้านิ่ง สีหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ญาณินหันมาเห็นเบญจาเธอดีใจที่เบญจาไม่เป็นอะไร


“เบญจาก็เกือบไม่รอดอยู่แล้ว โชคดีที่พี่ติณห์ไปช่วยไว้ทัน ขอบคุณมากนะคะพี่ติณห์ที่ช่วยชีวิตเบญจาไว้ เบญจาจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ” ไม่พูดเปล่ายังกุมมือติณห์ไว้แนบอก จนกุมาริกามองตาขวางหึงแทนญาณิน ส่วน ติณห์บอกเธอว่าไม่ต้องถือเป็นบุญคุณหรอกเธอปลอดภัยก็ดีแล้ว เขาดึงมือตัวเองออก เดินไปหาญาณินบอกว่าจะกลับไปช่วยมิรันตี

เป็นเวลาที่ซอมบี้ 5 ตัว ได้รับคำสั่ง “บุกเข้าไปจัด การมัน” มันไต่กำแพงตึกขึ้นไปที่ห้องนอนมิรันตีอย่างกระหายเลือด!

ooooooo

วางสายจากญาณินแล้ว สุคนธรสก็หันมาสนใจเรื่องวิญญาณที่บ้านไตรรัตน์จนลืมเรื่องซอมบี้ของญาณินไปสนิท

สุคนธรสตามกลิ่นวิญญาณไปถึงห้องหนึ่งที่เธอไม่เคยสังเกตมาก่อน แต่พอเธอจะเปิดเข้าไป ก็ถูกเจ๊หญิงมาขัดขวาง สั่งห้ามเธอมายุ่งกับห้องนี้เด็ดขาด พร้อมกับทวงกุญแจคืน เสี่ยจำเริญตามมาถึงก็เร่งให้สุคนธรสเอาไม้ค้ำยันไปให้ไตรรัตน์ พอสุคนธรสไปแล้ว เสี่ยตำหนิเจ๊ว่า “ทำไมต้องแรงกับหนูรสขนาดนั้น”

“บ้าจริงๆ ฉันอุตส่าห์ลืมไปแล้ว มาสะกิดต่อมให้ฉันคิดขึ้นมาอีกจนได้” เจ๊น้ำตาคลอ

“เธอเองนั่นแหละที่กลับไปคิดเรื่องเก่าๆ ก็ไหนว่าเราจะลืมเรื่องนี้แล้วไง เธอยังทำใจไม่ได้อีกเหรอ ไป... กลับห้องเถอะ ไปนอนพักจะร้องไห้ทำไม นิ่งซะนะ...นิ่งซะ” เสี่ยโอบเจ๊พาเดินไป

ที่ประตูห้องมีเสียงร้องไห้กระซิกๆของเด็กหญิงแว่วออกมาเบาๆ...

สุคนธรสเอาไม้ค้ำยันไปให้ไตรรัตน์ เล่าอย่างน้อยใจเสียใจที่ถูกเจ๊เกรี้ยวกราดใส่ ถามว่าในห้องนั้นมีอะไรหรือ ไตรรัตน์ไม่ยอมเล่า แต่พอสุคนธรสเดินอ้าวเข้าไปที่ห้องนั้นไตรรัตน์ตามไปทิ้งไม้ค้ำยันโผเข้ากอดเธอไว้แน่น

“ผมขอร้องล่ะ ออกไปจากห้องเสีย ผมไม่อยากเห็นห้องนี้” ไตรรัตน์ร้องไห้จนเธอรู้สึก ถามว่าร้องไห้ทำไม “อย่าถามได้ไหม ถ้าคุณรักผม ทำตามที่ผมขอร้องสักครั้งนะ ออกไปจากห้องนี้กันเถอะ” สุคนธรสจึงเก็บไม้ค้ำยันประคองเขาออก ไป ระหว่างนั้นไตรรัตน์ก้มหน้างุดไม่กล้าเงยมองอะไรเลย

ภายในห้องปรากฏร่างมัวๆของเด็กหญิงนั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้อยู่บนเตียง...

ooooooo

ติณห์ไปถึงห้องมิรันตีเป็นจังหวะที่ซอมบี้กำลังจะบีบคอมิรันตีจากข้างหลังพอดี! เขาพุ่งเข้ากระชากซอมบี้ออกมาเกิดต่อสู้กันดุเดือดจนซอมบี้ตกจากระเบียงลงไปกองกับพื้น

ที่อีกมุมหนึ่งของบ้านติณห์ ญาณิน ป้าออ และเบญจายืนอยู่ด้วยกัน เบญจาเดินไปดูซากของซอมบี้ตัวที่ตกจากระเบียง ญาณินเตือนให้ระวังมันอาจฟื้นขึ้นมาทำร้ายเธอ แต่เบญจาก็ยังเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พริบตานั้นซอมบี้ลืมตาฟึ่บ เบญจาผงะล้มกระแทกพื้นซอมบี้ตัวนั้นลุกขึ้น แต่แทนที่จะเล่นงานเบญจาที่อยู่ใกล้กว่า มันกลับเดินดุ่มมาเล่นงานญาณิน!

คุณหลวงพุ่งเข้าสกัดร้องบอกญาณินให้รีบหนีไปเร็วๆ ญาณินจุดไฟเเช็กแล้วกดพ่นสเปรย์ผ่านไฟ เปลวไฟพุ่งเข่าหาซอมบี้ตัวนั้นจนไฟลุกท่วมตัว มันร้องลั่นถอยไปจนตกสระว่ายน้ำในบ้าน

ติณห์กับมิรันตีวิ่งมาถึงพอดี แต่แล้วเรื่องก็กลับเลวร้ายลงเมื่อมิรันตียังกล่าวโทษว่าญาณินเป็นคนจ้างคนมาเล่นละครเรื่องซอมบี้ ด่าติณห์ว่าโง่เง่าเอาแต่เชื่อญาณิน ไล่ให้ออกไปเลย ตนจะแจ้งความว่าญาณินเป็นจอมลวงโลก เป็นนักต้มตุ๋น!

“ไปเถอะคุณณิน...พูดไปก็ไม่มีประโยชน์” ติณห์เอ่ยอย่างอ่อนใจกับอคติของมิรันตี คุณหลวงที่ดูเหตุการณ์อยู่ พูดอย่างสมเพชลูกสาวว่า

“คนที่หลงตัวเองว่าฉลาดกว่าคนอื่นอย่าง แกมันก็คือ คนที่โง่กว่าคนโง่เสียอีก!”

เมื่อซอมบี้ถูกกำจัดหมดไปแล้ว หมอกควันที่ลอยคลุมไปทั่วบริเวณก็จางหายไปด้วย ญาณินปรารภกับติณห์ว่า นี่แสดงว่าผีซอมบี้พวกนี้ถูกปลุกขึ้นมาด้วยอาคม เชื่อว่าต้องเป็นจอมขมังเวทที่ไม่ธรรมดาเลย ถึงปลุกซากศพขึ้นมาให้มีเลือดเนื้อเป็นผีดิบได้ขนาดนี้ ครั้นไล่เรียงตัวไปก็ไม่มีใครแล้ว เพราะกำนันพงษ์ก็ติดคุกอยู่วิชาอาคมก็หมดไปแล้ว หมอสมคิดก็โดนหลวงลุงทำพิธีสลายอาคมไปแล้ว พลันญาณินก็ฉุกคิดได้ถามว่า....

“เมื่อกี้ตอนซอมบี้มันลุกขึ้นมา คนที่อยู่ใกล้มันที่สุดคือเบญจา แต่มันไม่เข้าไปโจมตีเบญจา กลับพุ่งเข้ามาหาเราสองคนแทน?”

ทุกคนคิดหนัก ติณห์บอกว่าเราต้องหาทางพิสูจน์ให้ได้ คุณหลวงชี้ช่องทางว่า

“อยากรู้เกี่ยวกับไสยดำ ก็ต้องถามคนที่เล่นไสยดำสิอีหนู”

ทุกคนมองหน้ากันอย่างเห็นทางออก...

ooooooo

กรณีเครนที่กองถ่ายล้มและกรรัมภาเอากระเป๋าชาแนลของตนปิดจินจูน้อยไว้ กลายเป็นข่าวฮือฮาในสังคม นักข่าวตามล่าขอสัมภาษณ์กรรัมภาจนเพื่อนๆต้องพาหนีเข้าบ้าน

จุนจีเองก็หงุดหงิดกับข่าวนี้มาก ที่ทำให้เขาเสียภาพลักษณ์ของซุปเปอร์สตาร์ในสายตาของแฟนคลับ จึงโทร.เรียกกรรัมภาให้ไปหา กรรัมภาที่กำลังจะออกไปดูรถของพิมอรที่อู่กับเนตรสิตางศุ์และกรรณาหมั่นไส้ขึ้นมาตอบไปอย่างไม่แยแสว่า

“ฉันไม่ไป! เผอิญว่าฉันรับปากเพื่อนไว้ ว่าจะไปช่วยงาน สำหรับฉันเพื่อนสำคัญกว่าปาร์คจุนจี!” แล้วตัดบทก่อนวางสาย “แค่นี้นะ ฉันไม่มีเวลาคุยด้วย”

ความแข็งกร้าวของกรรัมภาทำให้ทั้งเพื่อนๆและคุณหลวงมองอึ้ง ที่เธอเลิกคลั่งปาร์คจุนจีได้อย่างน่าทึ่ง

เวลาเดียวกันนั้น พงอินทร์ก็ไปหาหมอวรวรรธชวนไปเอารถของพิมอรที่อู่ เพราะมันคือหลักฐานสำคัญชิ้นสุดท้าย บอกว่าขืนช้าอาจมีคนอื่นซื้อตัดหน้าไปก็ได้ หมอวรวรรธขอให้พงอินทร์เปลี่ยนบุคลิกตัวเองเพื่อความน่าเชื่อถือ พงอินทร์จึงไปที่อู่ในมาดหนุ่มหล่อเกลี้ยงเกลา

พวกกรรัมภาไปถึงอู่เพื่อขอดูรถ เจ้าของอู่บอกว่าเพิ่งมีคนซื้อไปเมื่อสักครู่นี้เอง ซื้อไปทั้งที่ยังเป็นซากรถ

“ใครเป็นคนซื้อไปคะ” กรรณาตกใจ

“นั่นไงครับ คนซื้อเขากำลังดูรถอยู่ทางโน้นแน่ะ” เจ้าของอู่ชี้ไปที่หนุ่มมาดนักธุรกิจที่ยืนล้วงกระเป๋าอยู่ข้างรถคันนั้น มีพนักงานกำลังเอาสัญญาซื้อขายมาให้เซ็น สามสาวถามกันว่าคนนั้นเป็นใคร?

เมื่อเข้าใกล้จึงรู้ว่า ที่แท้คือพงอินทร์ในลุคใหม่นั่นเอง ทั้งสามคิดหาทางที่จะให้กรรัมภาได้สัมผัสรถเพื่อจะได้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ แต่พงอินทร์ไม่อนุญาต ระแวงว่าพวกเธอรับแผนจากแผนยุทธมาทำลายหลักฐาน

หมอวรวรรธที่กำลังดูสภาพรถได้ยินเสียงเนตรสิตางศุ์ เขาแปลกใจถามว่าเธอมาทำอะไรที่นี่? เนตรสิตางศุ์ ไม่บอก หมอจึงพาตัวเธอออกไปคุยกันข้างนอก กรรณายุกรรัมภาให้เข้าไปสัมผัสรถเลย

“หยุดเดี๋ยวนี้นะ! ผมพูดดีๆแล้วนะ ถ้าคุณสองคนไม่ฟัง ผมจะให้ทางอู่รถโทร.แจ้งตำรวจเดี๋ยวนี้!”

กรรัมภาต้องหยุดกึก ส่วนเนตรสิตางศุ์กับหมอวรวรรธต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองที่บอกกันไม่ได้ เกิดโต้เถียงกันจนหมอวรวรรธแปลกใจกับความแข็งกร้าวของเนตรสิตางศุ์วันนี้

กรรณาพยายามต่อรองกับพงอินทร์ว่าถ้าเขายอมให้พวกตนดูรถ เขาอยากได้อะไรจะยอมทุกอย่าง เพราะพวกตนสงสัยการเสียชีวิตของพิมอรเหมือนเขา พงอินทร์ไม่เชื่อ สุดท้ายกรรณาแกล้งผลักกรรัมภาที่ใส่ส้นสูงเซถลาไปจับรถหมับ!

กรรัมภาตะลึงงัน! พอได้สติก็เร่งกรรณาให้กลับกัน กรรณากระซิบถามว่าเห็นอะไรไหม กรรัมภาบอกว่าเห็นเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง แล้วสองสาวก็หันไปเร่งเนตรสิตางศุ์ที่เดินหน้าง้ำกลับมา พงอินทร์ถามหมอวรรรธว่ารู้จักสามสาวนี่ด้วยหรือ

“เอ่อ...คุณเนตรเป็นแฟนผมน่ะครับ”

“โลกมันกลมจริงๆนะครับ” พงอินทร์พูดอย่างนึกสนุกเมื่อรู้ว่าแฟนหมอเป็นเพื่อนกับกรรณา...ยัยหูแว่วเสียงผี!

ooooooo

กลับมาถึงบริษัทซิกซ์เซ้นส์ ฟังกรรัมภาเล่าแล้ว สุคนธรสถามว่าผู้หญิงที่เธอเห็นอยู่ในรถกับพิมอรนั้นเป็นใคร

“ไม่รู้ ฉันมองเห็นไม่ถนัด ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันเห็นแต่ว่ามีผู้หญิงอยู่ในรถกับคุณพิมอรในนาทีสุดท้าย ก่อนที่รถจะพุ่งลงน้ำ”

“แสดงว่าคุณพิมอรถูกฆาตกรรม ไม่ใช่อุบัติเหตุ!” สุคนธรสฟันธง

สุคนธรสสรุปว่า พิมอรถูกฆาตกรรมร้อยเปอร์เซ็นต์จากฝีมือของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งยังไม่รู้ว่ามีสาเหตุจากเรื่องอะไร เจ้าที่มาฟังอยู่ด้วยแทรกขึ้นอย่างรู้ดีว่า ผู้หญิงทะเลาะถึงฆ่ากันตายมันจะมีเรื่องอะไรถ้าไม่ใช่เรื่องหึงหวง

จากการช่วยกันคิดคนละแง่คนละมุม ได้ข้อสรุปที่เห็นพ้องกันว่า ผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นจารุณี ที่ใกล้ชิดกับแผนยุทธมาก เมื่อคาดคะเนเช่นนี้แล้วจึงวางแผนให้ก๊องไปตีสนิท อ่อยจารุณีสาวใหญ่อารมณ์เปลี่ยว จนสามารถขโมยพวงกุญแจจากเอวจารุณีมาปั๊มได้สำเร็จ

เพื่อไม่ให้จารุณีรู้ว่าถูกขโมยกุญแจไปปั๊ม กรรณาให้ก๊องเอาพวงกุญแจไปคืน ก๊องแอบเอาไปคืน เพื่อให้แนบเนียน ก๊องแกล้งโยนเข้าไปใต้โต๊ะลึกๆ ทำทีว่าจารุณีทำหล่นเองจนหาไม่เจอ

แต่เจ้ากรรม! ถูกพงอินทร์มาเจอ ก๊องกะล่อนชมพงอินทร์เสียเลิศลอยเพื่อกลบเกลื่อนพิรุธของตัวเอง ถามว่านึกครึ้มยังไงถึงลุกขึ้นมาโมดิฟายตัวเองหล่อเสียขนาดนี้ ตนอยากหล่ออย่างนี้จัง

“ขั้นแรก...ถ้าเราอยากแมน เราก็ต้องทำในสิ่งที่คนแมนๆเขาทำกัน” พงอินทร์โอบไหล่ก๊องทำหน้ากรุ้มกริ่มจนก๊องชักเสียว

ooooooo

แผนยุทธมีแผนจะเคลมกรรณามานานแล้วแต่ยังไม่สบโอกาส

วันนี้ขณะเขานั่งเซ็นเอกสารอยู่ในห้องทำงานที่บ้าน ณ เวียงทับ เซ็นเสร็จปิดแฟ้มเอนตัวพิงพนักหลับตาอย่างเหนื่อยล้า...ช่อเพชรที่ยังวนเวียนอยู่ข้างตัวเขาด้วยความรัก เอื้อมมือมาโอบคอ และโน้มหน้ามาจุมพิตแผ่วเบา...

แผนยุทธกำลังเคลิ้มๆได้รับสัมผัสที่อ่อนโยน จินตนาการว่านั่นคือกรรณา ลุกพรวดออกจากห้องร้องเรียกกรรณาแกล้งทำเป็นถูกผีหลอก กลัวผีจนลากเธอเข้าไปในห้องนอน ช่อเพชรจะพุ่งตามเข้าไป ก็ต้องกระเด็นออกมาเมื่อปะทะกับผ้ายันต์ที่ประตู

“กรี๊ดดดด...นังชะนี ถ้าแกโง่ปล่อยให้ผัวฉันหลอกได้ แกต้องตายยย!!!” ช่อเพชรทั้งหึงทั้งแค้น

แผนยุทธทำเป็นกลัวผีบอกกรรณาว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปตนต้องเป็นบ้าแน่ๆ กรรณาสงสารปลอบใจให้อดทนไว้ พอเห็นกรรณาเชื่อและเห็นใจ แผนยุทธรุกอีกขั้นจับมือเธอไว้แน่น พอดีมีเสียงตะโกนลั่นอยู่ข้างนอกว่า “โดน!” ทำให้กรรณาสะดุ้งผุดลุกขึ้นจนแผน–ยุทธวืด เธอรีบวิ่งออกจากห้องไป

ที่แท้เป็นแผนก่อกวนของพงอินทร์ เขาชวนก๊องมานั่งเชียร์บอลที่ห้องรับแขก แผนยุทธแค้นใจที่ถูกขัดขวางทำให้อารมณ์ค้าง วิ่งตามกรรณาออกไปเจอพงอินทร์ เขาทำหน้าตายชวนมาเชียร์บอลด้วยกัน ถูกแผนยุทธด่าว่าเชียร์บอลเสียงดังไปสามบ้านแปดบ้าน หัดเกรงใจกันบ้าง ทำไมไม่ไปดูบ้านตัวเอง!

พงอินทร์ตีรวนว่า บ้านนี้เป็นของคุณย่าตน ตนย่อมมีสิทธิ์เพราะตนชื่อ “พงอินทร์ ณ เวียงทับ หลานชายแท้ๆ ที่ใช้นามสกุลเดียวกับท่านมาตั้งแต่เกิด ไม่ได้เพิ่งมาเปลี่ยนเหมือนใครบางคน!”

แผนยุทธเลือดขึ้นหน้าตรงเข้าจะชกพงอินทร์

กรรณาโดดขวาง ก๊องเข้าไปดึงแขนพงอินทร์ไว้ เมื่อชกกันไม่ได้ก็ด่ากันไปมา พงอินทร์ด่าว่าแผนยุทธสร้างภาพตัวเองตบตาคุณย่ากับพิมอรตลอดมา

“ฉันไม่เคยสร้างภาพ คุณย่ากับคุณพิมรู้ดี”

“คุณย่าไม่รู้ต่างหาก พี่พิมก็ไม่รู้ ถึงต้องมาตายไปแบบนี้ไง” แผนยุทธหาว่าเขาด่าว่าย่ากับพี่สาวตัวเองว่าโง่ พงอินทร์โต้ว่า “คุณย่ากับพี่พิมไม่ได้โง่ ทุกคนเป็นคนดี แต่มองโลกในแง่ดีเกินไป คิดว่าไอ้ทนายปากกัดตีนถีบที่ขยันเรียนจนจบปริญญาเอกเป็นด็อกเตอร์จะเป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง แต่ที่ไหนได้ งูเห่าก็ยังคงเป็นงูเห่าเหมือนเดิม งูเห่าเลี้ยงยังไงมันก็ไม่เชื่อง!”ถูกพงอินทร์แฉลากไส้ขนาดนี้ แผนยุทธฮึดฮัดจะเข้าไปชกอีก กรรณาขอร้องให้เห็นแก่วิญญาณพิมอรด้วยเถิด

แผนยุทธประกาศจะไล่พงอินทร์ออกจากบ้าน จะเอาตำรวจมาจับ พลางเดินฮึดฮัดออกไป กรรณามองตาม ถูกพงอินทร์ถามประชดว่า “ไม่ตามไปง้อเหรอ เขาไม่หายหรอกนะ ถ้าไม่มีคุณไปคอยออเซาะน่ะ”

กรรณาด่าพงอินทร์แล้วพรวดไปคว้าผ้าพันคอก๊องลากออกไป เหวี่ยงก๊องกระเด็นไปติดกำแพง ทั้งด่าและตำหนิก๊องว่าไม่มีมารยาทเที่ยวมาตะโกนโวยวายในบ้านคนอื่น ก๊องโทษว่าพงอินทร์เป็นคนชวน ตนเป็นเด็กก็ต้องทำตามผู้ใหญ่ ถูกกรรณาขู่ว่าจะไล่ออกจากการเป็นผู้ช่วยให้ไปเป็นลูกน้องอันธพาลให้สมใจไปเลย

พงอินทร์ตามมาได้ยินพอดี ถามกรรณาว่าด่าตนว่าเป็นนักเลงอันธพาลเลยหรือ ก๊องฉวยโอกาสหลบเข้าห้อง กรรณาจะตามไปเล่นงานต่อ ถูกพงอินทร์ขวางไว้ เธอเลยเดินไปอีกทาง เขาก็ยังตามไปก่อกวน บอกว่าถ้าจะด่าก๊องมาด่าตนดีกว่า แล้วขอโทษประชดที่ส่งเสียงดังขัดจังหวะของเธอกับแผนยุทธ

อ่านละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 6 วันที่ 5 ต.ค. 56

บทประพันธ์โดย:ณารา/ร่มแก้ว/ซ่อนกลิ่น/เก้าแต้ม/แพรณัฐ จากบทละครโทรทัศน์ทางช่อง 3
บทโทรทัศน์ : ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์, สุธิสา วงษ์อยู่, เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์, ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส, โรจนินทร์ และ ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2กำกับการแสดง : ตระกูล อรุณสวัสดิ์
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ผลิต : ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 แนวละคร : คอเมดี้
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 วันเวลาออกอากาศทุกวันศุกร์ -เสาร์ และอาทิตย์ เริ่มเวลา 20.15
ติดตามชมสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ระยะเวลาออกอากาศตอนแรกเริ่มวันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556
ที่มา ไทยรัฐ